Saturday 23 May 2020

నరేంద్ర! ఐ లవ్ యూ

నరేంద్ర! ఐ లవ్ యూ - II

ఈ రాత్రి హటాత్తుగా నరేంద్ర రేవల్లి బాగా గుర్తుకు వస్తున్నాడు.
ఆర్థిక శాస్త్రంలో మెళుకువల్ని నేను ప్రొఫెసర్ ఆర్ ఎస్ రావు దగ్గర నేర్చుకున్నాను. నేను నా గురువులుగా భావించే వారిలో ఆర్ ఎస్ రావు ఒకరు.
పొట్లూరి పుల్లయ్య గారూ (షేర్ సింగ్) ఆంధ్రజ్యోతిలో స్టాక్ మార్కెట్ ఫండమెంటల్స్ ను విశ్లేషించేవారు. నన్ను టెక్నికల్స్ ను విశ్లేషించమని వారు ప్రొత్సహించారు.
ఆర్థిక శాస్త్రంలో ముఖ్యంగా స్టాక్ మార్కెట్ మీద నాకున్న నైపుణ్యాన్ని టివీ ప్రేక్షకులకు తెలుపడానికి చాలా ఆసక్తి చూపినవాడు నరేంద్ర. తను నేను 2004-2006 మధ్య కాలంలో సి-టీవీలో రెండేళ్ళకు పైగా కలిసి పనిచేశాము. ప్రతి వారం నా డెస్క్ దగ్గరకు వచ్చి ఇంటర్ వ్యూ చేసేవాడు. అప్పటి అనేక వీడియోల్లో ఓ రెండు మాత్రం నా దగ్గర మిగిలాయి.
ఆ తరువాత హెచ్ ఐవీ-ఎయిడ్స్ కంట్రోల్ సొసైటీలోనూ నేను ఒక రిసోర్స్ పర్సన్ గా వున్నాను. దానికి కో-ఆర్డినేటర్ నరేంద్ర.
ఇప్పుడు నరేంద్ర మన మధ్యలేడు. కానీ అతని జ్ఞాపకాలు నాతో కొనసాగుతున్నాయి. నరేంద్ర! ఐ లవ్ యూ.

No comments:

Post a Comment