Friday 25 August 2023

Hallucinations and Four phone calls

 ఒక చిత్తభ్రమ నాలుగు ఫోన్లు.

 

మీరు నామీద చాలా కోపంతో వున్నారు.

అది చాలా సహజం.

 

మీరు ఒక్కరే కాదు నన్ను చాలామంది ద్వేషిస్తారు.

స్వతహాగా నేను కొంచెం చెడ్డ వాడిని

చాలా అబధ్ధాలు చెపుతాను.

 

మహాభారతంలో వుండే భీష్ముడు నేను క్లాస్ మేట్లమి. ఆ విషయం ఎవరికీ చెప్పను. నా వయస్సు తెలిసిపోతుందని భయం. నాకు పెళ్ళయిందనీ, పెళ్ళంతోపాటు పెళ్ళీడుకు వచ్చిన కొడుకులు వున్నారని కూడ ఎవరికీ చెప్పను.

 

అడవుల్లో, కొండల్లో, మైదానాల్లో బికారీలా నడిచి నడిచి నా తుంటి కీళ్ళు అరిగిపోయాయనీ, వాటిని తీసేసి కొత్తవి అమర్చాలని డాక్టర్లు చెప్పినపుడు అది మీకు తెలియకుండ జాగ్రత్త పడ్డాను.

 

తుంటి కీళ్ళు అరిగిపోయిన వాళ్లను ఏ అమ్మాయీ ఇష్టపడదు కదా అందుకన్న మాట!

 

ఇవన్నీ మిమ్మల్ని మోసం చేయడానికి ఒక పథకం ప్రకారం ఆడిన అబధ్ధాలు.  

 

అందంగావున్నారు; పలు భాషల్లో అనర్గళంగా మాట్లాడుతున్నారు. రాస్తున్నారు; పాడుతున్నారు, ఉపన్యాసాలిస్తున్నారు, సెలబ్రెటిగా ఎదుగుతున్నారు. స్థిరమైన ఉద్యోగం చేస్తున్నారు.

 

ఇన్ని గొప్ప లక్షణాలు వున్నామెను ఎవరూ వదులుకోరుకదా!

మీకు కొంచెం అమాయికత్వం కూడ వుంది. బుట్టలో వేసుకోవడం సులువు.

 

నాది కొంచెం మొరటు వ్యవహారం.

బుర్ర తక్కువ; భ్రమలు ఎక్కువ.

తరచూ చిత్తభ్రమలు కూడ వస్తుంటాయి.

Hallucinations అన్నమాట.

 

మీరు నాకు రాధాకృష్ణుల ప్రేమ పెయింటింగ్స్ పంపిస్తున్నట్టు ప్రతి రోజూ ఉదయం చిత్తభ్రమ కలిగేది.  

ఒకరోజు ఏకంగా మిక్కి మౌస్, అతని భార్య కలిసి రాక్ అండ్ రోల్ డాన్సు చేస్తున్న ఫొటోను మీరు పంపినట్టు చిత్తభ్రమ కలిగింది.

దానికింద “హమ్ ఔర్ ఆప్” అని క్యాప్షన్ రాసినట్టూ అనిపించింది.

ఈ చిత్తభ్రమ నాకు నచ్చింది.

 

పిచ్చోళ్లకు ఇలాంటి భ్రమలు బాగా నచ్చుతాయిగా.

 

ఆ తరువాత నా చిత్తభ్రమల స్థాయి పెరిగింది. మెడికల్ భాషలో క్రానిక్ దశ అంటారు.

నా భార్య నుండి నో అబ్జెక్షన్ సర్టిఫికేట్ (NOC) తీసుకొమ్మని మీరు ఫోన్ చేసి అడిగినట్టు ఒకరోజు చిత్తభ్రమ కలిగింది.

కొంచెం చదువు తక్కువ కావడాన NOC కి నాకు సరైన అర్ధం తెలియలేదు. మిమ్మల్ని పెళ్ళి చేసుకోవడానికి నా భార్య నుండి అనుమతి తీసుకొమ్మంటున్నారని అనుకున్నాను.

 

మీరేమీ తప్పుగా  అనుకోవద్దు; పిచ్చోళ్లకు అలాంటి వైల్డ్ ఆలోచనలు వస్తుంటాయి లెండి.

 

ఆ చిత్తభ్రమలోనే నేను నా భార్యను NOC అడిగేశాను.

నాలాగ  ఆమెకు చిత్తభ్రమలు లేవు. చెడామడా చెత్తగా తిట్టేసింది.

అక్కడితో ఆగకుండ ఫోన్ చేసి మీకు డెడ్లీ వార్నింగ్ ఇచ్చేసింది.

మీకూ చిత్తభ్రమలు లేవు; మీరు చాలా ప్రాక్టికల్ వుమన్.

మీ గురించి మీ అనుమతి లేకుండా ఏవేవో ఊహించుకున్నందుకు నామీద పరువునష్టం దావా వేయమంటూ అడ్వకేట్ కు ఫోన్ చేశారు.

నా భార్య నాకు ఫోన్ చేసింది.

“మనిద్దరికి కుదరదు. నువ్వు ఆమెతోనే సెటిల్ అవ్వు. గుడ్ బై “అంది.

నన్ను విడిచి నా భార్య వెళ్ళిపోయింది. మీ అడ్వకేట్ పంపిన నోటీసు వచ్చింది.  

 

రచన : 25 ఆగస్టు  2023


No comments:

Post a Comment